Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

XKLĐ Nhật bản – cứu cánh cho cử nhân thất nghiệp



Thực trạng việc hàng nghìn cử nhân, kỹ sư tốt nghiệp không có việc làm đang phổ biến tại nước ta. Tỷ lệ thất nghiệp của thanh niên từ 15-24 tuổi đang ngày càng tăng cao và cao gấp 2.5 lần số liệu thất nghiệp chung của cả nước.
Hầu hết tân cử nhân ra trường đều có kỹ năng thực tế kém. Xuất khẩu lao động Nhật Bản như là bước đệm giúp phát triển tương lai của bạn sau này.

Nhật Bản là nước phát triển vào bậc nhất thế giới với nền khoa học kỹ thuật tiên tiến. Đi xuất khẩu lao động Nhật Bản bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích lớn, giúp tạo tiền đề cho sự phát triển trong tương lai say này.
Những lợi ích của tân cử nhân khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản
1.Mức lương cơ bản khá cao
Chính phủ Nhật Bản quy định mức lương tối thiểu cho trả cho người lao động nước ngoài làm việc tại Nhật Bản là từ 125.000 – 150.000 yên/tháng, tương đương khoảng 27 đến 32 triệu đồng. Mức lương này cao hơn rất nhiều so thu nhập mà người lao động có thể kiếm được khi làm việc tại Việt Nam, đặc biệt là sinh viên mới ra trường.
2.Cơ hội học thêm ngoại ngữ - Tiếng Nhật
Ngoại ngữ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong nền kinh tế thị trường hiện nay, đặc biệt là tiếng Nhật. Khi mà các công ty Nhật bản đầu tư tại Việt Nam ngày càng nhiều thì tiếng Nhật lại càng hữu ích. Đi XKLĐ Nhật Bản, ngoài những giờ làm việc các bạn có thể tranh thủ học tiếng Nhật. Trình độ tiếng Nhật của bạn sẽ ngày càng tốt hơn, đó là lợi thế để có một công việc tốt tại Nhật cũng như sau này trở về nước.
3.Được rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp
Đi XKLĐ Nhật Bản, bạn sẽ được tiếp xúc với nền công nghiệp hiện đại bậc nhất trên thế giới, đó là cơ hội để bạn được rèn luyện tinh thần thép và tác phong làm việc chuyên nghiệp.
4. Cơ hội đi du lịch miễn phí
Ngoài thời gian làm việc cũng như học tiếng Nhật, bạn có thể tranh thủ đi chơi, đi tham quan Nhật Bản với bạn bè, đây cũng là cơ hội để bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc của tuổi trẻ, lưu giữ lại những kỷ niệm đáng nhớ của cuộc đời bạn.
Các bạn có nhiều lựa chọn cho cuộc đời mình. Đi XKLĐ Nhật Bản là một trong những lựa chọn đó.
Bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi – Công ty JVNET theo số điện thoại 04 3755 6251 để được tư vấn cụ thể hơn. Chúc bạn thành công.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét